Chọn Trang Phục Bầu Sau Sinh Mặc Nhà Mùa Hè

1. Màu sắc

Để tránh mệt mỏi trước sức nóng từ ánh mặt trời, lời khuyên dành cho các mẹ bầu đó là nên hạn chế chọn những bộ đồ màu tối, đặc biệt là màu đen. Bạn không nên chần chừ khi chọn vài bộ trang phục rực rỡ với gam màu tím, đỏ, hồng, hay xanh cùng với những họa tiết đẹp, bắt mắt giúp mẹ bầu & sau sinh thêm tươi tắn hơn. Đồng thời khi mẹ mặc trang phục màu sắc, sáng màu giúp bé khi nhìn sẽ thấy thích thú hơn và phát triển thị giác tốt hơn,

2. Chất liệu

Mẹ bầu nên chọn những chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát, thấm mồ hôi tốt. Chất liệu ưu tiên cho mẹ bầu là đũi, cotton, thun hoặc vải lanh đều tạo sự thoáng mát và thoải mái trong việc di chuyển.

3. Kiểu thời trang

Hãy lựa chọn một bộ đồ bầu thoải mái và tinh tế, vừa không gây khó chịu trong thời tiết nắng nóng vừa đem lại sự nhẹ nhàng, cute, tươi trẻ ngay cả khi đang bầu bí ví dụ như váy bầu;bộ đùi; quần ống suông rộng.

Mẹ bầu nên chọn bộ đồ có thiết kế mặc được cả bầu lẫn sau sinh (áo cho con ti, quần có chun rút chỉnh bụng) để vừa thoải mái, vừa tiết kiệm được chi phí



4. Phụ kiện đi kèm

Các mẹ bầu nên chọn những phụ kiện phù hợp với mẫu quần áo đã mua, tuy nhiên, điều quan trọng nhất đó là sự thoải mái và tiện lợi. Mùa hè này, những đôi sandals hơi rộng một chút sẽ giúp ích rất nhiều. Ngoài ra, sandals quai ngang cũng là lựa chọn hoàn hảo.

Các chị em bầu bí cần đặc biệt chú ý tránh đeo phụ kiện rườm rà gây nóng bức và mướt mồ hôi, tạo cảm giác khó chịu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *