Mẹ Sau Sinh Có Cần Mặc Bộ Quần Áo Dài Tay Không???

Sau Sinh Mẹ Có Cần Mặc Bộ Dài Tay không?

Câu trả lời là: Có.

Sau khi sinh, sức khỏe của mẹ vẫn còn rất yếu, sức đề kháng suy giảm, dễ bị các tác nhân gây bệnh tấn công nên việc thực hiện 1 số kiêng cữ là vô cùng cần thiết như: kiêng tắm, gội nước lạnh, uống nước lạnh, ra ngoài gió…. Đồng thời, việc ăn mặc sao cho vừa hợp thời tiết, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ cũng vô cùng quan trọng.

Để không bị nhiễm lạnh thì tốt nhất mẹ nên ăn mặc kín đáo, không quá phong phanh, nhất là khi ra ngoài trời và vào mùa đông. Gió lạnh, không khí hanh khô có thể khiến mẹ bị cảm, ho, sốt.

Còn với mùa hè, mẹ không nhất thiết phải mặc nhiều lớp kín mít nhưng cũng không nên mặc quần áo cộc, ngay cả khi ở trong nhà, ngồi điều hòa lạnh. Ăn mặc mỏng manh quá cũng có thể khiến mẹ bị cảm lạnh.


Sau Khi Sinh Cần Mặc Bộ Quần Áo Dài Tay Bao Nhiêu Lâu Thì Đủ??

Sau sinh phải mặc bộ dài tay bao lâu?

Việc mặc quần áo dài tay sau khi sinh là cần thiết, nhưng phải kéo dài bao lâu? Nhất là vào mùa hè nóng bức, các mẹ ít vận động, mồ hôi ra nhiều nên luôn muốn chọn những bộ cộc tay gọn nhẹ?

Theo quan niệm xưa của các cụ thì bà đẻ phải ở cữ trong 3 tháng nên kiêng khem cũng phải kéo dài trong 3 tháng. Tuy nhiên, điều này là không cần thiết.

Mẹ chỉ cần phải mặc quần áo dài tay sau khi sinh khoảng 1 tháng (hết thời gian ở cữ), hoặc ít nhất là cho tới khi thấy sức khỏe hồi phục hoàn toàn, có thể ăn uống, đi lại, sinh hoạt bình thường, thời tiết cũng không quá lạnh thì mẹ có thể mặc quần áo ngắn. 


MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN BỘ MẶC SAU SINH CHO CÁC MẸ

Bộ Mặc Sau Sinh Nên Chọn Chất Liệu Gì?

Vì phải ở nhà cho con bú, ít ra ngoài nên mẹ hãy chọn những bộ quần áo dài tay mặc sau khi sinh thật thoải mái, thuận tiện cho con ti và có thể điều chỉnh chun rút bụng thoải mái. Lưu ý 1 số điều sau:

– Mùa đông, quần áo dài tay của mẹ mặc cữ không cần quá dày hoặc mặc quá nhiều lớp sẽ gây nóng, bí. Với những mẹ cơ địa sợ lạnh thì có thể chọn chất liệu dày một chút. Còn những mẹ cơ địa khỏe hơn, nóng hơn thì nên chọn bộ cữ chất liệu vừa phải(không quá dày, không quá mỏng) để mặc vừa không lạnh mà cũng không bí bức.

– Mùa hè thì mẹ chỉ cần chọn những bộ quần áo dài tay sau sinh có chất liệu cotton hoặc thoáng mát, thấm hút mồ hôi có nhiều mẫu mã xinh đẹp ở shop Hibaby 256 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Chất liệu: Co giãn thoải mái, không mặc đồ bó sát khiến mẹ khó chịu.

– Kiểu dáng: hiện tại shop Hibaby Quần Áo Bầu Sau Sinh có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng pizama trẻ trung, dễ thương, tạo thiện cảm cho người đối diện.

– Màu sắc: Sau khi sinh mẹ nên mặc quần áo dài tay có màu sắc tươi sáng, tôn da nhẹ nhàng đồng thời tạo sự thanh thoát cho cơ thể. Không nên chọn gam màu tối quá hoặc nóng quá, khiến làn da của mẹ bị “dìm” nghiêm trọng hơn. Đồng thời khi mẹ sau sinh mặc những bộ quần áo sắc màu, hình hài cute sẽ làm bé thích thú hơn, phát triển thị giác và khả năng khám phá hơn.^^

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các mẹ bầu và mẹ sau sinh giải đáp được thắc mắc của mình. Sau khi sinh mẹ nên mặc bộ quần áo dài tay. Mẹ nên chú ý kiêng cữ cẩn thận để đảm bảo sức khỏe, ít nhất là trong tháng đầu sau khi sinh. Đồng thời, mẹ có thể chọn lựa những bộ đồ thoải mái, phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích của bản thân tại shop Hibaby Quần Áo Bầu Sau Sinh256 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nhé! Tại đây, các chị có thể đặt online vẫn được hỗ trợ freeship hoặc tới cửa hàng để nhân viên tư vấn những mẫu đẹp và xinh, phù hợp nhất với các chị!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *